TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Học trực tuyến với người nước ngoài, tại sao không!?

Học trực tuyến với người nước ngoài, tại sao không!?

 

Thứ nhất, bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại, được học tiếng anh thoải mái ở nhà hay bất kỳ nơi nào bạn thích miễn là có 1 đường truyền internet ổn định cùng laptop và microphone chất lượng. Việc học trực tuyến với người nước ngoài còn là 1 phương án tuyệt vời cho những người bận rộn không thể đến các trung tâm với giờ học cố định. 
 

Thứ 2, học nhóm đông người bạn có thời gian để trao đổi thảo luận ý kiến. Tuy nhiên, phải xét đến 1 hạn chế của nó là việc học 1 nhóm đông ngừời sẽ giảm thời gian Giáo viên dành riêng cho bạn. Lớp đông, quỹ thời gian cố định vì vậy thầy cô giáo không thể chú ý và sửa tất cả những điểm bạn còn chưa hoàn thiện. Do đó, mô hình học tiếng anh 1 kèm 1 trực tuyến này sẽ giúp bạn được quan tâm sát sao bởi giáo viên. Tất cả mọi “động thái” của bạn sẽ được giáo viên theo dõi và ghi chú lại. 
Những từ phát âm sai, cách dùng cấu trúc chưa chuẩn hay những bí kíp thầy cô truyền đạt sẽ giúp bạn ngày càng nói tiếng anh tự tin, chuẩn và tự nhiên hơn.
Điều quan trọng khi học tiếng Anh là không ngại, không ngại sai, không ngại dỡ, không ngại người đối diện mình đến từ bất cứ quốc gia nào. Chỉ khi bạn tự tin với vốn từ hiện có với những cấu trúc câu đơn giản và hữu dụng thì bạn sẽ ngày một “khấm khá” hơn trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Bằng cách nói ra bạn sẽ khiến từ ngữ dễ dàng đi vào đầu, và dùng nó hằng ngày thông qua việc trao đổi vs giáo viên sẽ giúp bạn “bật từ” ra như 1 phản xạ tự nhiên. Khi đó từ ngữ đã thuộc về bạn.

Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp nhất với bản thân. Và hãy để ngôn ngữ dẫn lối ;)

TIN LIÊN QUAN

08
Nov

0

CÁC CỤM TỪ GIAO TIẾP THÔNG DỤNG HẰNG NGÀY

CÁC CỤM TỪ GIAO TIẾP THÔNG DỤNG HẰNG NGÀY

09
Nov

0

CÁCH TÁN TỈNH LỊCH SỰ BẰNG TIẾNG ANH

CÁCH TÁN TỈNH LỊCH SỰ BẰNG TIẾNG ANH

11
Nov

0

CÁCH DÙNG V-ING VÀ TO V CỦA 10 ĐỘNG TỪ QUEN THUỘC

CÁCH DÙNG V-ING VÀ TO V CỦA 10 ĐỘNG TỪ QUEN THUỘC

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo