TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Những lợi ích khi học tiếng Anh một thầy một trò.

Những lợi ích khi học tiếng Anh một thầy một trò.

Hầu hết học viên tiếng Anh đang lựa chọn hình thức tham gia các khóa, lớp học truyền thống, với một người dạy và hàng chục học viên theo dõi bên dưới. Tuy nhiên, ngày càng nhiều người chọn phương pháp mới khi chỉ một thầy, một trò làm việc với nhau. Theo các chuyên gia, phương pháp học này mang đến 4 lợi ích lớn như sau:
 
1. Hoàn toàn làm chủ việc học dựa trên nhu cầu và trình độ
Cùng với giáo viên riêng, người học được tự do thiết kế chương trình học dựa trên nhu cầu, trình độ của mình. Nếu xuất phát điểm thấp nhưng muốn đạt số điểm cao nhất định, chương trình sẽ được thiết kế để đẩy nhanh tốc độ, cường độ. Một ví dụ khác, học viên yếu kỹ năng nào sẽ được giáo viên tập trung giảng dạy hơn vào kỹ năng đó. Hoặc người sắp đi du học sẽ có chương trình khác với những ai cần học để đi làm ngay. Điều này sẽ không có được ở các lớp thông thường khi mỗi người có một xuất phát điểm không giống nhau và nhất là mục tiêu rất khác nhau.
 
tieng anh day kem
 
 
2. Tiến bộ nhanh hơn
Đây là lợi ích dễ thấy của các lớp học một kèm một. Khi chỉ có một học trò, toàn bộ sự chú ý và năng lượng của người dạy được tập trung để làm cho người học tiến bộ. Bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào của người học đều được đáp ứng ngay lập tức. Mô hình này có độ tập trung cao nhất trong số các loại lớp học tiếng Anh, do đó, tốc độ được đẩy lên rất cao.
Biểu đồ sau minh họa số lượng giờ học cần thiết để một người chưa biết gì đạt các trình độ cao hơn trong tiếng Anh. Cụ thể, để đạt đến trình độ cơ bản, sơ đẳng (Elementary), một người chưa biết tiếng Anh sẽ cần 200 giờ ở lớp học thông thường trong khi sẽ chỉ mất 120 giờ nếu có thầy dạy riêng.
Tất nhiên, sự tiến bộ không chỉ phụ thuộc vào người dạy hay cách dạy mà còn vào ý thức và thái độ của bản thân người học. Tuy vậy, một khi đã có một giáo viên kèm cặp sát sao, thông thường người học sẽ có động lực hơn gấp nhiều lần.
 
3. Tiết kiệm tiền
Điều này có vẻ khó tin vì các khóa học một kèm một có giá cao hơn so với lớp thông thường. Dĩ nhiên, giá cả khi 10 đến 15 học viên thuê một giáo viên sẽ khác với việc một học viên thuê một giáo viên. Tuy vậy, nếu xét về lợi ích đạt được, đây là phương pháp học tiết kiệm.
Vì người học đạt được trình độ cao nhanh hơn, tiết kiệm 40 đến 50% thời gian so với các lớp thường, họ sẽ rút ngắn đáng kể quãng thời gian phải chi tiền để học. Quan trọng hơn, ở lớp thông thường, họ không dám chắc về kết quả sẽ đạt được lúc kết thúc khóa và nhiều khi phải bỏ tiền học đi học lại. Trong khi đó, thành quả trong lớp học một kèm một sẽ chắc chắn hơn, nhất là khi có sự cam kết bằng văn bản giữa hai bên.
 
4. Linh hoạt về thời gian
Nhiều người muốn học tiếng Anh nhưng thời gian không cho phép. Có thể vì họ không có một lịch nghỉ cố định, hoặc chỉ rảnh vào những lúc mà các trung tâm tiếng Anh đều không có giờ dạy. Khi đó, hình thức một thầy một trò sẽ là phù hợp nhất và người học sẽ hoàn toàn chủ động được việc học của mình. Một số chương trình một kèm một cho phép người học có thể đến lớp bất cứ lúc nào họ rảnh và không cần cố định. Có thể hôm nay họ đến học vào sáng sớm nhưng ngày mai sẽ vào buổi tối muộn.
 

TIN LIÊN QUAN

01
Nov

0

6 QUY TẮC BIẾN DANH TỪ SỐ ÍT THÀNH SỐ NHIỀU TRONG TIẾNG ANH

6 QUY TẮC BIẾN DANH TỪ SỐ ÍT THÀNH SỐ NHIỀU TRONG TIẾNG ANH

02
Nov

0

PHÂN BIỆT WHO, WHOM, WHOSE

PHÂN BIỆT WHO, WHOM, WHOSE

04
Nov

0

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HỌC NGHE GIAO TIẾP

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HỌC NGHE GIAO TIẾP

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo