TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/4 bộ sách tiếng Anh kinh điển dành cho dân văn phòng

4 bộ sách tiếng Anh kinh điển dành cho dân văn phòng

Tiếng Anh công sở không đòi hỏi bạn phải có trình độ uyên thâm. Ngay cả khi bạn không có một chứng chỉ với điểm số ấn tượng, bạn vẫn có thể tự tin để giao tiếp và xử lý các tình huống trong công việc. Nếu mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là vậy, hãy tham khảo những đầu sách dưới đây.

1. Real listening and speaking

Bạn không nên bỏ qua vì nó rất hữu ích và thiết thực nhưng cũng không kém phần thú vị dành cho dân văn phòng. Cuốn sách gồm những tình huống giao tiếp từ cơ bản tới nâng cao. Bạn có thể chỉ cần nghiên cứu cuốn 1, 2 với lượng thời gian khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày là đã có được kiến thức đủ dùng trong những tình huống thông thường.

Ảnh: www.amazon.es

Link download: https://drive.google.com/file/d/0B1_s4GCwGTZ7RjJvU...

2. Bộ 6 sách chuyên dùng cho dân văn phòng của Oxford

Đây là bộ sách có thể nói là rất tỉ mỉ, chi tiết về các tình huống cho dân văn phòng. Tuy nhiên để có thể sử dụng được bộ sách này thì bạn cần có một nền tảng tiếng Anh từ trước. Tốt nhất, nếu trình độ tiếng Anh của bạn gần như bắt đầu từ số 0 thì nên bắt tay với bộ Real Listening and Speaking trước (ít nhất phải học thuần thục cuốn 1) và học song song từ cuốn 2 trở đi với bộ sách này.


Bộ sách này không chỉ gồm kỹ năng giao tiếp của các tình huống mà còn đề cập tới văn hóa giao tiếp ứng xử. Bộ sách Oxford Business English gồm nhiều cuốn nhưng dưới đây là 6 cuốn có chủ đề gần gũi nhất với dân văn phòng:

English for emails: chi tiết cho việc viết thư điện tử

English for telephoning: kỹ năng làm việc qua điện thoại

English for meeting: kỹ năng hội họp

English for representing: kỹ năng thuyết trình

English for socializing: tiếng anh giao tiếp

Nói chung đây là một bộ sách khá toàn diện cho dân văn phòng. Nếu bạn chuyên tâm học mỗi ngày dành đều đặn 30 phút thì trong khoảng 3 – 4 tháng bạn sẽ học xong bộ sách này.

Link download: https://drive.google.com/file/d/0B1_s4GCwGTZ7MWhoN...

3. Market Leader

Một bộ sách nổi tiếng và thành công cung cấp cho độc giả các bài học trong lĩnh vực thương mại ở các cấp độ khác nhau. Một điểm nổi bật là bộ sách này được thiết kế khiến cho người học bớt cảm thấy chán nản khi học từ vựng. Nó được xây dựng gắn liền với thời báo Financial Times nổi tiếng nên các tình huống và bài học rất thiết thực. Cuốn sách bao gồm các tình huống từ giao tiếp, bán hàng, công việc, văn hóa, các kỹ năng thuyết trình, kiến thức về đầu tư, cạnh tranh, được phân thành các trình độ từ cơ bản tới nâng cao…

Ảnh: OLX.ua

4. Intelligent Business

Intelligent Business là cuốn sách nâng cao nên yêu cầu trình độ của bạn phải từ trung cấp trở lên, nó cũng bao gồm các tình huống hội họp, thuyết trình, đàm phán, quảng cáo,… đi kèm với từ vựng chuyên ngành. Vì vậy, nếu bạn đã có một trình độ tiếng Anh khá thì nó là cuốn sách tham khảo rất tốt.

Ảnh: https://www.scribd.com

Link download: https://drive.google.com/file/d/0B1_s4GCwGTZ7NWp3T...

Ngoài ra còn các cuốn sách bổ trợ khác như: sách luyện phát âm – Ship or sheep, sách ngữ pháp – English Grammar in use, từ điển tiếng anh bằng hình – Oxford Picture Dictionary đều là những cuốn sách hay kinh điển và rất hiệu quả bổ trợ trong quá trình học.

Link download: https://drive.google.com/file/d/0B1_s4GCwGTZ7SWF2V...

Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

19
Nov

0

Bí quyết cải thiện kỹ năng viết tốt hơn

Hai kỹ năng viết và nói có mối liên hệ khá gần gũi với nhau. Đặc biệt nếu kỹ năng viết của bạn tốt, bạn có th...

20
Nov

0

Bí quyết phỏng vấn thành công qua skype

Ngày càng nhiều công ty sử dụng skype để tuyển nhân viên, thực tập sinh, các trường Đại học phỏng vấn tuyển sinh vi...

23
Nov

0

7 nguyên tắc phát âm có thể bạn chưa biết

Thông thường, bạn khó đọc chính xác một từ mới tiếng Anh nếu chỉ nhìn vào mặt chữ như trong tiếng Việt.

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo