TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Những điều cần lưu ý khi luyện thi ielts cấp tốc

Những điều cần lưu ý khi luyện thi ielts cấp tốc

Sau đây là 1 trong những yếu tố giúp học viên luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả. Thông thường, học ngoại ngữ đòi hỏi học viên cần có sự kiên trì trong 1 khoảng thời gian nhất định nhằm đạt nắm vững các mấu chốt căn bản của ngoại ngữ. Tuy nhiên, điều này này chỉ khó khăn và mất nhiều thời gian với các bạn học mà không có phương pháp, hướng đi để hệ thông kiến thức nền dựa trên 4 kĩ năng cơ bản và 2 yếu tố ngữ pháp và từ vựng cốt lõi.

Các yếu tố cần thiết để luyện thi ielts cấp tốc đạt hiệu quả.

 

1. Môi trường học IELTS

2. Cách giáo viên kinh nghiệm tiếp cận học viên

3. Thuần thục chiến thuật làm bài IELTS

4. Sự Tập Trung

5. Thời gian học IELTS

 

- Môi trường học tại IELTS Cấp Tốc thoải mái như "ở nhà" tăng khả năng tiếp thu, hoàn toàn yên tĩnh và tập trung cao độ. Các bạn sẽ hòa nhập không khí học tập cao và pháp huy các tiềm năng tư duy.

 

- Phương pháp học 1 kèm 1, hệ thống kiến thức 4 kĩ năng căn bản và nâng cao, đưa ra hướng đi đúng cho từng học viên riêng biệt tùy thuộc vào khả năng tiếp thu để tối ưu điểm số. Cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt với từng độ tuổi, trình độ, năng lực.

 

- Ôn luyện ngữ pháp và tạo nền từ vựng phong phú cho học viên với phương pháp vừa học vừa thực hành linh hoạt với các dạng đề thi IELTS đa dạng, giúp học viên nắm vững chiến thuật từng loại đề thi, nhớ lâu và thuần thục.

 

Giáo viên dày dạn 20 năm kinh nghiệm đã giúp rất nhiều bạn gặt hái kết quả tốt hơn mong đợi trong 1 khoảng thời gian tường đối ngắn. Thời gian khóa học 40 buổi với cường độ tập trung cao đủ để học viên trao dồi kiến thức cho kì thi IELTS. Đây là 1 số bạn đã đạt điểm IELTS 7.0, 7.5, 8.0 trước khi kết thúc khóa học: 

 

- Để có được điểm số từ 7.0 trở lên thì học viên cần có sự tập trung cao nhuần nhuyễn các chiến thuật làm bài, các mấu chốt cho từng loại đề thi. Giáo viên bổ sung các điểm yếu mà học viên bộc lộ cũng như bồi dưỡng các kiến thức nâng cao. Kĩ năng nói và viết là 2 kĩ năng diễn đạt ý tưởng còn yếu ở đa số học viên. Giáo viên có giáo trình giúp học viên dễ dàng thể hiện ý tưởng bằng nhiều cách diễn đạt linh hoạt, tạo hưng phấn cho giám khảo.

TIN LIÊN QUAN

01
Feb

0

Từ vựng về lương, thưởng trong tiếng Anh

Bài viết sau giúp bạn học các từ vựng về tiền lương, thưởng và trợ cấp mà người đi làm thường nhận được.

16
Feb

0

Rộn ràng đầu năm với chương trình Lì Xì May mắn từ E-SPACE

Nhằm mang đến niềm vui và may mắn đầu năm cho Qúy học viên, từ ngày 15/02 – 29/02/2016 E-SPACE sẽ triển khai chư...

15
Feb

0

Bí quyết cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh

Có một vốn tự vừng tiếng Anh phong phú không chỉ có nghĩa là bạn có thể hiểu rất nhiều từ hay cụm từ...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo