TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Phụ huynh nên cho con trẻ học tiếng Anh như thế nào?

Phụ huynh nên cho con trẻ học tiếng Anh như thế nào?

Để con em mình có sự phát triển tốt nhất, các bậc phụ huynh đã không ngần ngại trong việc tìm hiểu và lựa chọn phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Ngày nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ rất phổ biến trong giao tiếp trong và ngoài nước. Đây cũng xem là ngôn ngữ thứ 2 khá phổ biến, việc thành thạo tiếng Anh giúp ích rất nhiều cho con em trong việc học cũng như có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Vì thế, các bậc phụ huynh đã không ngần ngại trong việc chọn cho con em mình các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Học tiếng Anh theo phương pháp 1 kèm 1

Phương pháp 1 kèm 1 lẽ dĩ nhiên sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc bạn đăng kí cho con em học với hình thức đăng kí lớp học số lượng đông. Việc học tiếng Anh phương pháp 1 kèm 1 có rất nhiều lợi ích trong việc có thể sắp xếp giờ học linh động với giáo viên cho phù hợp với thời khóa biểu của bé tại trường. Giáo viên cũng có thể dễ dàng nắm rõ trình độ của bé để có các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất. Đặc biệt, phương pháp 1 kèm 1 là phương pháp hiệu quả nhất cho những trường hợp mất gốc tiếng Anh hoặc cần học về giao tiếp. Song song với rất nhiều ưu điểm trên, thì việc học 1 kèm 1 có thể sẽ khiến vài bé cảm thấy ngại ngùng, gặp những khó khăn ban đầu khi tiếp xúc với người lạ.

Học tiếng Anh phản xạ với người bản xứ

Nếu phụ huynh có điều kiện cho con em có thể tiếp xúc với người bản xứ là cơ hội rất tốt cho bé được phát triển tiếng Anh nhanh chóng. Trẻ em như tờ giấy trắng, việc bé được nghe cách phát âm với giọng chuẩn, cách sử dụng từ ngữ cho phù hợp với ngữ cảnh, hiểu được thêm văn hóa ngôn ngữ từ người bản xứ sẽ giúp bé nhanh chóng bắt chước và có thói quen tốt trong việc sử dụng tiếng Anh chuẩn. Ngoài ra, việc học tiếng Anh với người bản xứ sẽ giúp cho bé có được phản xạ sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, tập trung hơn trong việc hiểu giáo viên nói gì để phản xạ lạ chính xác nhất

Học tiếng Anh tại các trung tâm uy tín

Ngày nay, có rất nhiều trung tâm học tiếng anh ra đời, cạnh tranh nhau về học phí, phương pháp giảng dạy, ưu đãi… khiến cho phụ huynh hoang mang trong việc tìm ra nơi học thích hợp cho con em mình. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ như hiện nay, phụ huynh có thể dễ dàng đánh giá được một trung tâm anh ngữ thông qua việc tìm kiếm những ý kiến đánh giá, bình luận của những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đó. Việc đầu tư cho con em được học tiếng Anh tại trung tâm uy tín, phù hợp với nhu cầu của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong việc phát triển toàn diện của con trẻ.


TIN LIÊN QUAN

04
Apr

0

Cách nào để dân công sở giỏi tiếng Anh trong một tháng

Có nền tảng về vốn từ, thích nói, không ngại mắc lỗi sai giúp dân công sở tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh mỗi n...

06
Apr

0

Làm thế nào để nghe tốt tiếng Anh

Nhớ nhiều từ vựng, thường nghe nhạc, xem phim... nước ngoài giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và giao tiếp mỗi ngày.

07
Apr

0

Phân biệt Central và Center

Central và Center thường hay được hiểu với nghĩa “trung tâm”. Tuy nhiên, hai từ này có cách dùng khá khác biệt. Bài vi...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo