TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Phương pháp học tiếng Anh mới bằng Skype

Phương pháp học tiếng Anh mới bằng Skype

 

Tuy được đánh giá cao về tính tiện ích như vậy nhưng rào cản lớn nhất của việc học tiếng Anh online chính là tính hiệu quả vì hầu hết mô hình học online hiện nay là tự học, các bạn sẽ được trang bị và tiếp cận với kho dữ liệu các bài học, bài giảng, các tài liệu như sách, video clip… Người học sẽ phải có tinh thần tự giác rất cao để chăm chỉ học tập và tự biết cách sử dụng và khai thác các tài nguyên đó, nếu không sẽ rất khó có hiệu quả, hoặc sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

 

Để khắc phục vấn đề này, mô hình học tiếng Anh online với giáo viên dạy trực tiếp đã được phát triển và ngay lập tức được nhân rộng tại nhiều nơi trên thế giới. Hiện nay, không khó để tìm ra một đơn vị cung cấp dịch vụ học tiếng Anh online trực tiếp với giáo viên qua Skype, một phần mềm đàm thoại tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đa phần những đơn vị cung cấp này hầu hết đều ở nước ngoài nên giá thành các buổi học thường được tính bằng ngoại tệ (đô la Mỹ) và các phương thức thanh toán cũng chưa thực sự thuận tiện cho người học là người Việt nam.  Nhìn thấy được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ và mong muốn góp phần vào việc cải tiến trình độ ngoại ngữ của người Việt với phương pháp dạy và học tiết kiệm chi phí linh động về thời gian và địa điểm, chúng tôi đã cho ra đời website dạy anh ngữ trực tuyến với tên gọi E-Space.vn. Đây là website dạy tiếng Anh thông qua Skype với đội ngũ giảng viên đều là người bản xứ. 

 

E-Space sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ học tiếng Anh online qua Skype tiện lợi nhất, tiết kiệm chi phí và với thời gian học vô cùng linh động. Với phương pháp học mới qua skype bạn có thể học bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Tại nhà hay tại quán café vào giờ nghỉ trưa hay trước giờ đi ngủ.

Để có thể giúp học viên dễ dàng hơn trong việc chọn lựa gói học e-space thiết kế chương trình học vô cùng linh động và phong phú, đủ mọi cấp độ và đủ mọi độ tuổi.

 

Học viên cũng có thể lựa chọn tùy ý thời gian cho các buổi học vì luôn luôn có các giáo viên sẵn sàng chờ dạy bạn. Điểm khác biệt lớn nhất của e-space.vn là người học có thể đặt học buổi học của mình chỉ cần trước 15 phút khi buổi học bắt đầu, điều này rất phù hợp cho những ai có thời gian eo hẹp, thường muốn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi ít ỏi cho việc học ngoại ngữ.

TIN LIÊN QUAN

27
Jun

0

Phân biệt Altogether và All together

Altogether và all together là hai từ có vẻ giống nhau nhưng thực tế lại có nhiều điểm khác biệt khiến người học rất ...

28
Jun

0

Cách tự học tiếng Anh trên mạng nhanh

Một trong những phương pháp học tiếng anh hiệu quả đó là tự học tiếng Anh qua mạng. Tuy nhiên nếu bạn không có phươ...

29
Jun

0

10 từ đồng nghĩa với ‘Happy’

Trong tiếng Việt, một từ có thể có nhiều từ đồng nghĩa, và với tiếng Anh cũng vậy. Sử dụng các từ đồng nghĩa th...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo