TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Tiêu chuẩn nào để tuyển dụng Giáo viên tiếng Anh tại E-space?

Tiêu chuẩn nào để tuyển dụng Giáo viên tiếng Anh tại E-space?

Để có thể trở thành một giáo viên tiếng Anh, người dạy không chỉ cần thành thạo tiếng Anh mà cần có phương pháp dạy cũng như kinh nghiệm giảng dạy phù hợp.

Dưới đây là các chứng chỉ cần có để một người có thể trở thành giáo viên tiếng Anh tại E-SPACE:

1. TESOL – Teaching English to Speakers of Other Languages, tạm dịch là “Dạy tiếng Anh cho người sử dụng các ngôn ngữ khác”.

Đây là chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ.

Điều kiện để tham gia chương trình đào tạo TESOL là:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh.
  • Hoặc có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên/ TOEIC trên 750 thì được miễn thi đầu vào.
  • Nếu không có chứng chỉ ngoại ngữ thì thi đầu vào.

Với yêu cầu như vậy đã cho thấy người học TESOL phải có kiến thức tiếng Anh rất vững chắc.

Người tham gia và có chứng chỉ TESOL được chứng nhận có kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn nữa, chứng chỉ TESOL được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia, được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. Vì thế, nếu bạn có chứng chỉ TESOL, bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tốt ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Chứng chỉ TESOL không thuộc về một tổ chức lớn nào cả. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều tổ chức đào tạo và cấp bằng TESOL (British Council, Cambridge,…), bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một tổ chức phù hợp.

Ngoài TESOL thì vẫn còn một vài chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh khác dành cho giáo viên, tuy nhiên chưa thực sự phổ biến dưới đây:

2. TKT – The Teacher Knowledge Test: là chứng chỉ của Cambridge ESOL từ năm 2005. TKT thích hợp cho giáo viên cấp tiểu học, trung học và đại học, nhưng có ít kinh nghiệm giảng dạy và không có bằng quốc tế. TKT thích hợp cho giáo viên có trình độ tiếng Anh trung cấp.

3. CELTA – Certificate in English Language Teaching To Adults: dành cho những người có ít hoặc không có kinh nghiệm giảng dạy.

4. TEFL – Teaching English As A Foreign Language: Phương pháp đặc thù để dạy cho những người có mục tiêu dùng tiếng Anh để phục vụ công việc hoặc học để biết. Chứng chỉ này có đặc tính linh hoạt trong việc giảng dạy ngôn ngữ ở nước ngoài hay ở đất nước nói tiếng Anh.

5. TESL – Teaching English As A Second Language: mang cùng ý nghĩa như TEFL, nhưng thường dùng để mô tả công việc giảng dạy ngôn ngữ cho những người sống trên đất nước nói tiếng Anh nhưng đó lại không phải tiếng mẹ đẻ của họ (người tị nạn, dân nhập cư thế hệ thứ nhất), giúp họ hòa nhập với môi trường văn hóa, làm việc, giáo dục của nước sở tại.

Với mục tiêu mang lại những khóa học tiếng Anh trực tuyến theo mô hình 1-1 hiệu quả nhất, E-space tuyển chọn đội ngũ các giáo viên Tiếng Anh chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề hay một trong số các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh Quốc tế nêu trên: TESOL, CELTA, TEFL. Hãy đăng ký học thử ngay hôm nay để trải nghiệm các buổi học hiệu quả và chất lượng nhất với mức học phí và điều kiện học hợp lý nhất!

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo