TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Top Website Học Tiếng Anh Giao Tiếp Với Người Nước Ngoài

Top Website Học Tiếng Anh Giao Tiếp Với Người Nước Ngoài

Có một sự thật rằng thực hành giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn nói lưu loát, trơn tru, tự tin hơn và có cơ hội để sử dụng tất cả những từ vựng, ngữ pháp bạn đã từng học. Nhưng làm thế nào để thực hành? Làm thế nào để học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài đây?

1. Skype Tutors

​Giá: Tùy thuộc vào giáo viên nhưng hiếm khi miễn phí ​Cách thức hoạt động: Nhiều giáo viên dạy tiếng Anh sử dụng Skype để dạy tiếng Anh cho học viên qua Internet. 

Skype là chương trình cho phép người dùng trò chuyện với người khác thông qua text, giọng nói hoặc video. Nó gần giống với Messenger của Facebook, rất thuận tiện cho mọi người khắp nơi trên thế giới có thể kết nối với nhau, đặc biệt với người học tiếng Anh. 

Có nhiều giáo viên sử dụng Skype để giảng dạy. Bạn có thể tìm thấy họ qua một số website như English Tutors LivePreply hay My Skype Lessons

​2. Verbling

​Giá: Miễn phí khi xem, trả phí khi học. 

​Bạn cần bỏ ra từ $19 - $45 một tháng để tham gia học. Nội dung, chương trình học phụ thuộc vào trình độ bạn chọn. Mỗi giáo viên kèm học viên cá nhân sẽ có học phí khác nhau. 

​Cách thức hoạt động: Verbling có nhiều lựa chọn giúp bạn chọn giáo viên với mức học phí và trình độ khác nhau. Bạn có thể xem video giới thiệu của từng giáo viên một trước khi quyết định học. 

Bạn cũng có thể xem lịch học của các lớp online khi đăng ký tài khoản tại website này.

​3.    E-SPACE.VN

​Giá: từ 88k 1 buổi học

​Cách thức học: Học viên có thể lựa chọn nhiều giáo viên trong quá trình học. Giáo viên và học viên có thể tương tác trực tuyến qua ứng dụng video call của Skype hoặc APP E-Space.

​ Chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt

- Sử dụng trên nhiều thiết bị: IOS, Android, P.C (Windows, Mac OS),...
- Chức năng tự động record video bài học -> để học viên xem lại và ôn tập
- Chức năng tương tác trên whiteborad (bảng trắng)=> GV và học viên có thể thoải mái diễn đạt ý tưởng qua hình vẽ, tranh ảnh,..
-Quản lý lịch học 
- Xem nhận xét giáo viên và video bài học cũ
- Nhắc lịch học tự động.

Học viên có thể download và học thử theo link https://e-space.vn/huong-dan-hoc-qua-espace

​4.    Gặp gỡ trực tiếp 

​Giá: Phụ thuộc vào bạn

​Cách thức hoạt động: Có người để nói chuyện trên Internet để học tiếng Anh giao tiếp là một điều tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn thường xuyên kết bạn với những người bạn mới khác và gặp trực tiếp. Tìm một nhóm người nói tiếng Anh, có sở thích giống bạn hoặc tìm những người cùng muốn học tiếng Anh. 

Meetup là một trang web giúp bạn làm được điều đó. Trang web này sẽ giúp bạn tìm một nhóm người gần bạn và có cùng chung một mục tiêu nào đó. 

​Ví dụ trao đổi ngôn ngữ: bạn sẽ dạy tiếng mẹ đẻ cho ai đó, họ sẽ dạy bạn tiếng Anh.Ngoài ra, nếu bạn có dự định đi du lịch ở đâu đó họ sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thì thay vì tìm thuê khách sạn, hãy thử trang web AirBnb hay Couchsurfing nhé.

​5.    Wyzant

​Giá: Tùy thuộc vào người hướng dẫn

​Cách thức hoạt động: Wyzant là nơi tìm một người dạy kèm tiếng Anh chuyên nghiệp, đáng tin cậy, sống gần bạn. (Tuy nhiên chức năng tìm người theo vị trí chỉ khả dụng ở Mỹ tại thời điểm này.)

​Nếu bạn đang ở Mỹ, bạn có thể tìm thấy những người dạy kèm tiếng Anh trên khắp cả nước. Thậm chí bạn sẽ gặp được những người dạy chuyên về một mảng cụ thể trong tiếng Anh. Ví dụ người chuyên ngữ pháp tiếng Anh hoặc chuyên về viết.

​Người dạy kèm có thể kèm tiếng Anh cho bạn thông qua gặp mặt trực tiếp face-to-face, tại thư viện, công viên, quán cafe hoặc thậm chí đến nhà bạn.

 

6.    Toastmasters

​Giá: Miễn phí tham quan, mất phí khi tham gia vào câu lạc bộ. 

​Mỗi câu lạc bộ có lệ phí riêng nếu bạn quyết định tham gia với tư cách thành viên.

​Cách thức hoạt động: Câu lạc bộ ở Toastmasters là nơi mọi người có thể học các kỹ năng nói trước đám đông. Nó không phải là một tổ chức học tiếng Anh, mà là một tổ chức thực hành kỹ năng nói. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tham gia vào đây để luyện tập tiếng Anh của mình. 

học tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài 6

Ở đây, mọi người có thể học và thực hành nói trước người khác. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thêm tự tin khi nói chuyện với mọi người bằng tiếng Anh. 

​7.    Busuu

​Giá: Thành viên ở gói cơ bản là miễn phí, gói nâng cấp sẽ theo mức phí khác nhau. 

​Cách thức hoạt động: Busuu tự hào với hơn 50 triệu người bản xứ, bất kỳ người nào trong số họ có thể trở thành người trò chuyện với bạn. Busuu nổi tiếng trong cộng đồng học ngôn ngữ và có thể kết nối bạn với một người khác qua các tùy chọn tìm kiếm chi tiết của nó. 

​Bạn có thể tìm một người nói tiếng Anh học ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, hoặc tìm một người học tiếng Anh để luyện tập tiếng Anh với bạn.

học tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài 7

​8.    Preply

​Giá: Tùy thuộc vào giáo viên bạn chọn để học

Cách thức hoạt động: Preply là một nền tảng để học các môn học, ngôn ngữ với các giáo viên mà bạn chọn. 

​Preply khá linh hoạt khi cho phép bạn tìm kiếm giáo viên sao cho phù hợp với ngân sách, thời gian học và lĩnh vực mà bạn muốn học.

 

 

TIN LIÊN QUAN

04
Dec

0

Những câu tiếng Anh đúng ngữ pháp một cách khó tin

Những câu tiếng Anh trong 7 hình dưới đây có đúng ngữ pháp hay không? Bạn có thể tự suy ngẫm thử nhé

04
Dec

0

Phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả nhất

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang chọn cách tự học tiếng Anh qua tài liệu ESL, các hướng dẫn qua Internet

07
Dec

0

Một số cách dùng thêm của If

Những cách dùng thêm của If này thật mới lạ. Click để tìm hiểu những cách dùng mới lạ này bạn nhé!

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo