TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/6 KÊNH VIDEO HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HIỆU QUẢ

6 KÊNH VIDEO HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HIỆU QUẢ

Ba mẹ ngày nay rất đầu cho con cái, nhất học ngoại ngữ nhu cầu cần thiết trong học tập cuộc sống hằng ngày. Cho con học Tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ giúp cho con có hành trang tốt hơn trong tương lai. Và một nghiên cứu đã cho thấy, học Tiếng Anh thông qua tranh, ảnh, video sẽ tạo hứng khởi học tập cho trẻ giúp ghi nhớ lâu hơn.

Ba mẹ hãy cùng tham khảo 6 kênh video học Tiếng Anh hiệu quả dưới đây đểthể giúp các nhà mình học Tiếng Anh một cách dễ dàng hơn nhé. Những kênh học tiếng anh hoàn toàn miễn phí đã được kiểm duyệt nội dung kỹ càng.

1. KidsTv123

Đây là kênh YouTube với các bài hát vui nhộn, hài hước, với những hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu, đa dạng chủ đề dành cho các bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh.

2. ChuChu Tv Nursery Rhymes & Kids Song

Kênh Youtube gồm hàng trăm bài hát vui nhộn. Mỗi video đều có kèm phụ đề tiếng Anh, điều này rất thuận tiện cho bé đọc theo. Học tiếng Anh qua bài hát sẽ giúp các em đồng thời phát triển cả hai kỹ năng nghe và nói. Sau thời gian ngắn, bé sẽ phát triển vốn tiếng Anh của mình.

3. Dream English Kids

Đây là kênh Youtube đuược biên soạn bởi giáo viên bản ngtên Matt với mong muốn giúp các bé học tiếng anh một cách dỏm, gần gũi . Các bé có thể tập hát và bắt chước những động tác phụ họa của thầy. Một kênh Youtube vô cùng thú vị vừa có thể tập thể dục lại vừa học tiếng Anh.

4. English Singsing

Kênh youtube đa dạng về mặt hình ảnh về chủ đ. Từ đời sống hằng ngày, các câu chuyện cổ tích,... sẽ giúp hứng thú học tiếng anh hơn.

English Singsing phù hợp với cả những bé mới bắt đầu học, giúp bé giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn mỗi ngày.

5. Let’s Kid Go

Nội dung video của Let’s Kid Go được biên soạn dựa theo bộ sách Let’s Go Cambridge, gồm audio và hình ảnh minh họa. Bố mẹ có thể cùng con học ngoại ngữ bằng cách kết hợp bộ sách Let’s Go và kênh Youtube này.

Bộ sách Let's Go đã trở nên phổ biến và được đưa vào giảng dạy tại một số trường học. Vì vậy, thông qua kênh youtube này, bố mẹthể giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ con học tiến bộ hơn.

6.HooplaKidz

Hiện nay, kênh video đã có khoảng hơn 4 triệu lượt xem. HooplaKidz xây dựng những video kết hợp hoạt hình và âm nhạc dành cho trẻ em mầm non. Series HooplaKidz cung cấp cho người xem kiến thức văn hóa của nhiều đất nước trên thế giới cũng như những từ vựng tiếng Anh đơn giản dễ nghe và bắt chước. Hình ảnh trong video đáng yêu hài hước giúp trẻ tiếp thu kiến thức tự nhiên và thích thú.

Trẻ em học Tiếng Anh thông qua kênh này không chỉ cải thiện được vốn tiếng anh của mình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về văn hoá, phong tục,... của nhiều nước trên thế giới. Khơi gợi cho bé niềm yêu thích tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh.

Trên đây là toàn bộ các kênh video học Tiếng Anh mà ba mẹ có thể học cùng con của mình tại nhà. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều kênh youtube có nội dung chưa được kiểm duyệt, gây ảnh hưởng xấu đến bé. Vì vậy, ba mẹ hãy lựa chọn thật kỹ càng nhé

TIN LIÊN QUAN

27
Mar

0

18 câu tiếng Anh giao tiếp dùng cho hẹn hò

Hẹn hò luôn là một chủ đề được yêu thích khi học tiếng Anh. Trong bài học dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những...

30
Mar

0

5 ứng dụng học tiếng Anh hữu ích trên điện thoại di động

Thay vì chơi game, lướt facebook quá nhiều, tại sao chúng ta không tận dụng để học tiếng Anh? Chỉ với một chiếc smart p...

03
Apr

0

15 cách kết thúc lịch sự trong tiếng Anh giao tiếp

Trong giao tiếp, chúng ta chỉ thường chú ý đến cách bắt đầu một cuộc hội thoại nhưng lại bối rối không biết kết...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo