TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/E-Space và bé trong “Ngày hội Trẻ em và Gia đình”

E-Space và bé trong “Ngày hội Trẻ em và Gia đình”

Dịp cuối năm thường là dịp các bé luôn phải cố gắng để hoàn thành tốt quá trình học trong suốt năm học của mình. Điều đó khiến các bé luôn cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Từ ngày 16, 17, 18/12 tại svđ Hoa Lư - 8 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, HCM, với “Ngày hội Trẻ Em và Gia Đình” E-SPACE VN mong muốn giúp các bé có một không gian lí tưởng thỏa sức vui chơi lẫn sáng tạo.

E-SPACE luôn mong muốn mang đến 1 môi trường học tập và thoải mái nhất cho các bé, một môi trường mà tại đây phụ huynh cũng như các bé chủ động và quyết định mọi thứ. Quyết định giáo viên, thời gian học, chi phí học, địa điểm học, cũng như chủ động học theo nhu cầu của bé và phụ huynh.

Việc học ngoại ngữ nhất là đầu tư tiếng Anh cho chính bản thân mình và cho con trẻ là vấn đề mà hầu như phụ huynh nào cũng quan tâm. Cha mẹ có thể nhịn ăn, nhịn mặc để tiết kiệm tiền đầu tư vào việc cho con học tiếng Anh vì biết tầm quan trọng của ngoại ngữ, tuy nhiên sao học khá nhiều mà các bé vẫn còn rất lúng túng môn nói.

Vì vậy nhân dịp “Ngày hộiTrẻ Em và Gia Đình”. E-SPACE muốn gửi lời tri ân đến các gia đình, phụ huynh đã tin tưởng chon E-SPACE là trung tâm đào tạo cho các bé. Giúp các bé chạm đến được ước mơ anh văn của mình. Đên với ngày hội E-SPACE còn dành những món quà cho tất cả những gia đình tham gia như là thay lời muốn nói của E-SPACE.

Thông tin liên hệ

. Nhận hỗ trợ tư vấn, giải đáp qua email: info@e-space.vn hoặc hotline (08)3847 6282 hoặc skype: anhngu.espace

. Đăng kí học thử miễn phí ngay tại đây:  http://e-space.vn/dang-ky

. Website: http://www.e-space.vn

. Facebook: https://www.facebook.com/tienganhskype/

TIN LIÊN QUAN

16
Dec

0

E-Space và bé trong “Ngày hội Trẻ em và Gia đình”

Dịp cuối năm thường là dịp các bé luôn phải cố gắng để hoàn thành tốt quá trình học trong suốt năm học của mình...

04
Jan

0

25 câu giao tiếp thường gặp với ‘To Be’

Dưới đây là 25 câu phổ biến trong giao tiếp tiếng Anh có chứa “Be”. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

09
Jan

0

‘Thought group’ - bí quyết nói tiếng Anh tự tin

Tôi thường hỏi học sinh trong lớp, những bạn có con nhỏ rằng “Khi cháu 2 tuổi mà muốn đi tè, sẽ nói thế nào?”. M...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo