TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Học tiếng Anh online với người nước ngoài chi phi thấp

Học tiếng Anh online với người nước ngoài chi phi thấp

Gặp nhiều trở ngại khi giao tiếp tiếng Anh

Hầu hết những người đi làm đều đã học tiếng Anh trên 10 năm thế nhưng khi gặp người nước ngoài lại ngại ngùng không thể giao tiếp?

Điều này cũng dễ hiểu khi mà từ nhỏ đến lớn chúng ta chỉ học từ vựng, ngữ pháp với những tiết học mang đậm tính lý thuyết, chẳng hề có 1 giờ thực hành với giáo viên Việt Nam chứ đừng nói đến giáo viên nước ngoài. Do đó tâm lý ngại nói bắt đầu hình thành và dần dần tạo ra thói quen xấu “không dám nói vì ngại sai”

Đến lúc đi làm,bạn nhận thấy nhu cầu giao tiếp tiếng Anh là không thể thiếu, tiếng Anh là một vũ khí tuyệt vời để giúp bạn có một công việc với mức lương cao và một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhưng lúc này, quỹ thời gian của bạn quá ít: 1 ngày đã dành ra 8 tiếng đi làm, tối về còn chăm sóc bản thân gia đình, thậm chí có hôm còn tăng ca.

Bên cạnh đó, tài chính là một trong những vấn đề làm bạn băn khoăn lo lắng nhất. Học với người nước ngoài ở trung tâm thì giá quá cao, lớp học lại đông nên không có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên. Khi bạn nói sai, không ai có thời gian sửa lỗi cho bạn. Học một kèm một thì chi phí còn cao gấp bội.

ss

Tại sao học tiếng Anh nhiều năm mà vẫn không thể nói?

Lớp học online chủ động

Phải chăng bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để có thể tìm được một lớp học vừa chủ động về thời gian có thể học bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh mà vừa được giao tiếp với giáo viên nước ngoài với mức học phí thấp.

Biết được những băn khoăn, lo lắng của đại đa số người Việt khi học tiếng Anh và để giải quyết bài toán khó này, E-space Việt Nam đã ra đời trang web học tiếng Anh E-Space.vn. Khởi nguồn E-space là một trung tâm anh ngữ tại Nhật bản, chuyên dạy tiếng Anh qua Skype và được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh với người nước ngoài cho người Nhật bận rộn. Với đặc tính tiện ích của nó E-Space tại Nhật đã thu hút được rất nhiều học viên tham gia. Đây là hình thức học trực tuyến hiện đang rất phổ biến ở các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Từ khi E-space Việt Nam ra đời, việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và chất lượng hơn bao giờ hết. Với một mức học phí thấp bạn sẽ được học theo phương pháp “Một kèm một” - một học viên được học riêng với một giáo viên người nước ngoài có chuyên môn giảng dạy .Tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Thầy cô bản xứ sẽ giúp bạn xua tan đi những ngại ngùng để tự tin giao tiếp.

Bên cạnh đó, với cách học này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và chủ động về thời gian và không gian chỉ cần 1 máy tính hay thiết bị di động có cài đặt Skype và đường truyền internet ổn định là bạn có thể học Tiếng Anh thoải mái ở bất cứ thời gian nào và bất kỳ nơi đâu.

ss

Học tiếng Anh với người nước ngoài chi phí thấp

Với những tiện ích đó, E-Space mong muốn được đồng hành, hỗ trợ người Việt nâng cao khả năng Anh ngữ và tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Hãy ghé thăm xem e-space sẽ giúp tiếng Anh của bạn cải thiện như thế nào với 1 chi phí rẻ bất ngờ nhé.

Nhân dịp đầu năm mới E-Space dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi 10% khi mua khóa học có trị giá từ 1.000.000 trở lên.

http://e-space.vn/e-learning

Điện thoại: 08-3847-6282

Hotline: 0977722590- 0932450460

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

13
Dec

0

HAPPY HALLOWEEN - TRICK OR PIC

🎁 CƠ HỘI NHẬN QUÀ HẤP DẪN TỪ E-SPACE 🎃 Bí ngô, xác ướp hay ghost? Bạn sẽ hóa trang thành nhân vật nào cho mùa Ha...

13
Dec

0

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 1 KÈM 1 TẶNG NGAY 1 KHÓA HỌC NHÓM

Mỗi học viên đăng ký khóa học 1 kèm 1 sẽ nhận thêm 1 khóa học nhóm luyện tiếng Anh NGHE – NÓI chuyên sâu lên đến 10 ...

14
Dec

0

THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN TRUNG TÂM ANH NGỮ TRỰC TUYẾN E-SPACE KHÔNG LIÊN QUAN TỚI TRUNG TÂM SPACE E

Qua phản ánh của một số Quý học viên về bài báo của VTV liên quan tới trung tâm SPACE E của Công ty Cổ phần Không gian ...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo