TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ online

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ online

Việc sử dụng Tiếng Anh một cách thuần thục là một đòi hỏi rất cao đối với người học tiếng Anh. Để học lên nâng cao trình độ, để có một công việc tốt với mức lương cao, để được du học nước ngoài hay đơn giản là tiếp cận và khai thác thông tin và các thành tựu khoa học trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa... thông thạo Tiếng Anh luôn là chìa khóa đưa bạn đến với thành công. Trình độ tiếng Anh của bạn càng cao thì cơ hội để bạn phát huy hết năng lực của mình càng nhiều.

Thế nhưng, một vấn đề mà hầu hết người học tiếng Anh đang gặp phải hiện nay đó là: Bạn có thể học giỏi, nắm vững tất cả các cấu trúc ngữ pháp, thuộc hết cuốn từ điển mấy ngàn từ về cả phonetic lẫn stress nhưng khi gặp người nước ngoài, bạn lại không thể giao tiếp với họ một cách trôi chảy. Tại sao vậy? Vì để có thể gao tiếp với người nước ngoài thật tốt thì bạn không chỉ cần học qua lý thuyết mà bạn cần phải học qua trải nghiệm.

Trước hết, thay vì tiếp xúc với tiếng Anh qua sách vở, bạn có thể tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh đích thực khi bạn tham gia lớp học cùng giáo viên. Thông qua các hoạt động học tập như tổ chức các trò chơi, buổi sinh hoạt, các CLB nói tiếng Anh, các bạn sẽ được tìm hiểu thêm về văn hóa Anh, văn hóa Mĩ, về cách sử dụng tiếng lóng trong tiếng Anh một cách đa dạng mà bạn chưa từng được học trong giáo trình. Ngoài ra, với nguyên tắc “Don’t speak Vietnamese in English class” do các giáo viên bản ngữ đề ra ngay từ buổi đầu, bạn sẽ phải sử dụng Tiếng Anh thường xuyên, đây là cơ hội cho bạn từng bước hoàn thiện các kĩ năng của bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bạn sẽ rèn luyện được kĩ năng nghe nói tiếng Anh của mình đúng chuẩn.

Học cùng giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được khuyến khích nói những gì bạn nghĩ, về bất cứ chủ đề nào mà bạn quan tâm, đừng ngại phát âm hay phạm lỗi khác vì ngay lúc đó, giáo viên sẽ sửa lỗi cho bạn, cứ như thế, mỗi ngày qua đi, bạn sẽ tập cho mình thói quen nói chuyện bằng tiếng Anh đúng cách, nói tiếng Anh như người bản ngữ. Ngoài ra, học với người bản ngữ, bạn có thể rèn luyện cho mình khả năng nhớ các cụm từ theo phản xạ tự nhiên của mình mà không càn phải mất thời gian nhiều cho việc học từ mới trước đây. Bằng cách trò chuyện, giáo viên bản xứ có thể có cách giải thích hợp lí nhất cho bạn về lý do tại sao một cụm từ được nói theo một cách nào đó.

Chưa kể đến, ngoài giờ lên lớp, giờ ngoại khóa, bạn còn có thể được giải đáp mọi thắc mắc về cách học tiếng Anh, về đất nước và văn hóa Anh, Mĩ. Thực vậy, giáo viên bản ngữ thực sự là kho kiến thức bằng tiếng Anh vô tận cho người học. Học với giáo viên bản ngữ, người học có cơ hội lĩnh hội được tiếng Anh chuẩn và có thể nhận được những lời giải đáp chính xác cho những mối quan tâm của mình.

Từ những phân tích ở trên, chúng ta có thể thấy rằng việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ sẽ giúp chúng ta tự tin hơn, có kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tốt hơn và một số lợi ích quan trọng khác. Vậy, tại sao chúng ta không tân dụng mọi cơ hội để cùng được học và làm việc với họ nếu có thể. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website: www.e-space.vn để có cơ hội học tiếng Anh mỗi ngày với người bản xứ.

TIN LIÊN QUAN

23
Dec

0

10 phương pháp ghi nhớ từ vựng tiếng Anh

Phương pháp lớn thứ nhất: Học thuộc lòng từ vựng thông qua phát âm, phát âm chuẩn mỗi từ vựng sẽ giúp bạn ...

23
Dec

0

Tất tần tật từ vựng tiếng Anh chủ đề Giáng sinh

Không khí náo nhiệt đón chào Giáng sinh và mừng Năm mới đã tràn ngập trên từng góc phố, con đường.

24
Dec

0

Mẫu câu giao tiếp trong dịp Lễ Giáng Sinh

Lễ giáng sinh (Christmas Day) là một trong những dịp lễ quan trọng nhất ở nhiều quốc gia phương Tây.

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo