TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Tiếng Anh Trực Tuyến cho trẻ em hiệu quả Với Giáo Viên Bản Ngữ

Tiếng Anh Trực Tuyến cho trẻ em hiệu quả Với Giáo Viên Bản Ngữ

Dẫu biết là vẫn có một vài khó khăn nhỏ cản trở khi trẻ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Nhưng đây chỉ là những khó khăn trong thời gian đầu và hoàn toàn có thể được khắc phục. Điều đáng nói đến ở đây chính là: Những lợi ích tuyệt vời mà việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ có thể đem lại cho trẻ cả trong hiện tại và tương lai:

Tạo dựng nền tảng phát âm chuẩn như người bản địa:

  • Với giáo trình bài giảng tiếng anh tiểu học ở trường. Bé thường chỉ được học về từ vựng và ngữ pháp. Cách thức học chủ yếu là học thuộc lòng. Và đó là tiêu chí đem ra để đánh giá trình độ của trẻ. Nhưng trên thực tế điều này không thể rèn luyện được các kỹ năng: Nghe- nói- viết của trẻ.
  • Vấn đề này hoàn toàn có thể được khắc phục khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Để phát âm chuẩn là rất khó. Từ cách sử dụng cơ miệng, đặt lưỡi, nhấn nhá. Cho đến giọng điệu, câu từ trong ngôn ngữ giao tiếp, ngôn ngữ cơ thể... Ở người bản địa hoàn toàn khác so với chúng ta.

Vì vậy, để có thể sử dụng được tiếng Anh. Trẻ cần được rèn luyện kỹ năng nghe- nói. Hai kỹ năng này là nền tảng quan trọng cho việc phát âm, giao tiếp sau này. Cần được rèn luyện “chuẩn” càng sớm càng tốt.

Cho bé nhiều hơn cơ hội giao tiếp với người nước ngoài:

  • Khi bé học tiếng Anh giao tiếp thì cần phải có một môi trường thực hành tốt mới có thể nhanh tiến bộ. Một môi trường mà ở đó bé có cơ hội được nói và được lắng nghe. Được giao tiếp, tương tác với thầy cô người bản địa.
  • Nhiều phụ huynh luôn lo lắng và băn khoăn vì bé dù có điểm số cao trên lớp. Nhưng lại rụt rè, thậm chí sợ hãi khi gặp, học với giáo viên nước ngoài. Điều này là do trẻ chỉ được học lý thuyết trên sách vở mà không hề được thực hành.

Cho bé học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ sẽ giúp trẻ không còn rụt rè và e ngại. Đồng thời trẻ cũng tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Vốn từ vựng, sự phong phú trong câu từ cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Khi mà trẻ thường xuyên được tương tác trực tiếp với giáo viên là người bản địa. Hơn nữa, giáo viên nước ngoài luôn biết cách thu hút các bạn nhỏ. Khiến trẻ hứng thú và hăng say trong việc học tập ngôn ngữ mới.

Trẻ có cơ hội khám phá, học hỏi nền văn hóa phương Tây:

  • Người phương Tây có cách dạy và học vô cùng thú bị. Đó là lí do vì sao nền giáo dục ở các nước phương Tây luôn đứng đầu thế giới.
  • Khi bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, trẻ sẽ được tiếp xúc với nền văn hóa hiện đại, văn minh của nước đó.
  • Trẻ còn được khám phá thế giới xung quanh qua các hình ảnh sinh động; Những câu chuyện thực tế qua lời kể của các giáo viên bản ngữ. Các bài học về giữ gìn vệ sinh cá nhân, lòng nhân ái,...

Điều quan trọng là trẻ còn được trải nghiệm phương pháp dạy hiện đại, hiệu quả từ giáo viên bản ngữ. Nếu bố mẹ nào muốn hướng con đi du học, thì học với giáo viên nước ngoài là điều vô cùng tuyệt vời.

 

 

TIN LIÊN QUAN

23
Jul

0

Bí quyết đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh của thủ khoa khối A1 TP.HCM

Với tổng điểm là 28,85, em Phan Thế Hậu là thủ khoa khối A1 của TP.HCM. Trong đó, em đạt điểm 10 môn tiếng Anh.

06
Aug

0

Bí quyết đạt 7.5 IELTS tiếng Anh của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam là gì?

Hoa hậu Lương Thùy Linh có thành tích học tập tốt: 12 năm liền học sinh giỏi, từng là thành viên đội tuyển HSG cấp Qu...

20
Aug

0

Chuẩn bị gì để chinh phục buổi phỏng vấn tiếng anh?

Để có một ấn tượng đẹp qua buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh luôn là một thử thách không hề dễ dàng cho bất kỳ ai...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo