TIN TỨC

TRANG CHỦ/TIN TỨC/Phương pháp học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa bận rộn

Phương pháp học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa bận rộn

Trong thời gian bỉm sữa, các mẹ không đi làm, nhưng lại mất quá nhiều thời gian để quanh quẩn với em bé, đồ ăn, sữa, tả… Nhưng nhiều mẹ vẫn muốn phát triển bản thân, chuẩn bị một nền tảng tiếng Anh tốt để sau thời gian nghỉ thai sản có thể quay lại và lợi hại hơn xưa?

Học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa có khó không?

Đối với mẹ bỉm sữa, việc sắp xếp thời gian để học tiếng Anh là không hề dễ dàng. Với hàng ngàn việc “không tên” mỗi ngày, thời gian để chăm sóc em bé và quanh quẩn việc nhà đã quá nhiều, khiến nhiều mẹ stress nặng nề. Nhưng bận rộn, không có nghĩa là mẹ bỉm sữa không thể học tiếng Anh. Nếu biết sắp xếp thời gian khoa học, thì việc tranh thủ tầm 30 phút đến 1 tiếng để học tiếng Anh mỗi ngày vừa giúp các mẹ bỉm sữa phát triển tiếng Anh, vừa giúp mẹ giải tỏa bớt căng thẳng vì phải thui thủi với con cả ngày. Tất nhiên, việc học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa không phải chuyện dễ dàng, E-talk sẽ chia sẻ cho các mẹ một vài bí quyết.

Mẹ bỉm sữa nên học tiếng Anh bao nhiêu giờ mỗi ngày?

Đây là một câu hỏi khó trả lời, vì nó phụ thuộc và điều kiện của từng mẹ. Nhưng nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, thì các mẹ hoàn toàn có thể dành ra tầm 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ để học tiếng Anh mỗi ngày. Ngày này, nhiều mẹ bỉm sữa đã dạy con theo cách hiện đại, với các phương pháp luyện ăn luyện ngủ khoa học, điều này hỗ trợ rất nhiều và giúp các mẹ nhàn hơn trong việc chăm con. Nếu như có sự hỗ trợ trong việc chăm con từ gia đình và có thời gian nhiều hơn, tất nhiên các mẹ hoàn toàn có thể dành thêm nhiều thời gian để học tiếng Anh trong thời gian này. Còn nếu không, việc tranh thủ mỗi ngày tầm nửa tiếng hay 1 tiếng cũng đủ để các mẹ bắt đầu rèn luyện tiếng Anh cho mình.

Phương pháp hiệu quả trong việc học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa

Với mẹ bỉm sữa bận rộn con nhỏ, việc bỏ ra 2 đến 3 tiếng đồng hồ để đến các trung tâm ngoại ngữ học tiếng Anh là việc bất khả thi. Mà thật sự, dù có thời gian, cũng chẳng mẹ nào nỡ xa con mấy tiếng đồng hồ liên tục mỗi ngày để học tiếng Anh, phải không nào? Chính vì thế, phương pháp hợp lý và hiệu quả nhất để học tiếng Anh cho mẹ bỉm sữa chính là việc học trực tuyến online theo hình thức 1 kèm 1. Với các thiết bị có kết nối internet và wifi hoặc 3G ổn định, các mẹ hoàn toàn có thể ngồi tại nhà để học tiếng Anh. Hiện này có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online theo hình thức 1 kèm 1 như vậy, nên các mẹ có thể tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn một trung tâm phù hợp với mình.

Mẹ bỉm sữa học tiếng Anh là hoàn toàn có thể nếu biết sắp xếp thời gian

Tận dụng lợi ích của công nghệ để học tiếng Anh

Ngoài việc tìm cho mình các lớp tiếng Anh, các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng công nghệ để luyện tập tiếng Anh mỗi ngày. Các mẹ có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ thông minh như Alexa hay Google Assistant để luyện tập tiếng Anh mỗi ngày. Vừa tiết kiệm thời gian chạy đi chạy lại, vừa rảnh tay hơn lại còn có thể luyện tập tiếng Anh mỗi ngày.

Ngoài ra, các mẹ có thể lồng ghép việc dạy con và học tiếng Anh cùng nhau. Mẹ có thể mở các audio kể chuyện bằng tiếng Anh hay đọc truyện bằng tiếng Anh cho bé. Vừa giúp mẹ học lại giúp bé giải trí, cả hai mẹ con cùng phát triển khả năng ngoại ngữ, một công đôi việc đúng không nào?

Các mẹ có thể tham khảo chương trình học tiếng Anh tại E-space.vn với lộ trình được cá nhân hóa và tương tác 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, sẽ giúp ích cho mẹ trong việc phát triển tiếng Anh rất nhiều. Đừng ngại ngần đăng ký học thử, vì nó hoàn toàn miễn phí!

TIN LIÊN QUAN

22
Sep

0

7 lời khuyên dành cho người học ngoại ngữ

Luôn mang theo từ điển, bắt đầu với 100 từ quen thuộc nhất, coi trọng cường độ hơn thời lượng học là những lời...

24
Sep

0

Hai điểm yếu khi nói tiếng Anh của người Việt

Khả năng nghe của nhiều bạn trẻ hiện nay rất tốt, một phần do là kỹ năng thụ động có thể học được mọi lúc m...

26
Sep

0

Học ngoại ngữ mang lại lợi ích gì

Không chỉ giúp có thu nhập cao hay những chuyến du lịch dễ dàng, ngoại ngữ còn thực sự giúp bạn có trí nhớ tốt, thô...

Được xây dựng và phát triển từ năm 2012, E-SPACE VIỆT NAM là đơn vị đầu tiên taị Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học "1 THẦY 1 TRÒ". Đến nay Trung tâm đã thu hút hơn 10.000 học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng đã tin tưởng lựa chọn E-Space Viet Nam là đối tác đào tạo tiếng Anh chính: Tập đoàn dầu khí Viet Nam, Tập đoàn FPT, Harvey Nash Viet Nam, Vietglove...

THƯ VIỆN

2789
3569 Lượt tải

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

Zalo